[giaban]8.897.000₫[/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [chitiet]

Chi tiết Louis Vuitton California Dream EDP


Dung lượng:

- Kích cỡ chuẩn:
100ml giá 8.897.000đ

- Chiết:
2ml giá 201.000đ
5ml giá 502.000đ
10ml giá 1.003.000đ
20ml giá 2.006.000đ

Nồng độ: Eau de Parfum

Nhóm hương: Hương Citrus (Hương cam chanh)

Phong cách: Tươi mát, Trẻ trung, Năng động, Thanh lịch

Xuất xứ: Pháp

Louis Vuitton California Dream: Giấc mơ California rực rỡ trong sắc cam

California Dream, ra mắt vào năm 2020, là một hương thơm unisex (phù hợp cho cả nam và nữ) thuộc nhóm hương Citrus (Hương cam chanh) của Louis Vuitton. Mùi hương này là thành viên của dòng Les Colognes Louis Vuitton, lấy cảm hứng từ phong cách Cologne tươi mát nhưng với nồng độ Eau de Parfum (EDP) lưu hương lâu hơn.

California Dream được Jacques Cavallier Belletrud, "Cái mũi của Louis Vuitton", sáng tạo nhằm tái hiện bầu trời hoàng hôn rực rỡ cùng tinh thần phóng khoáng của Los Angeles (L.A.) trong một chai nước hoa.

Mở đầu sôi động với hương quýt Mandarin tươi mát, California Dream dần chuyển sang nốt hương lê ngọt ngào, tạo nên sự tương phản thú vị. Lớp hương giữa là sự kết hợp tinh tế của xạ hương (musk) và ambrette seed, mang đến cảm giác ấm áp, gợi nhớ về bầu không khí California đầy nắng. Hương cuối ấm áp của nhựa Benzoin càng làm tăng thêm chiều sâu và sự lưu luyến cho tổng thể mùi hương.

California Dream được thiết kế dành cho những người yêu thích phong cách tươi trẻ, năng động và lạc quan. Mùi hương này thích hợp sử dụng hàng ngày, đặc biệt là vào mùa hè. Nước hoa Louis Vuitton California Dream có sẵn các dung tích 100ml và 200ml Eau de Parfum.

Chai nước hoa và bao bì của California Dream được thiết kế bởi nghệ sĩ L.A. Alex Israel với tên gọi "Sky Backdrop", lấy cảm hứng từ bầu trời rực rỡ của California.


[/chitiet]

-->